TIN TỨC

HÉ LỘ DỰ ÁN THU THIEM ZEIT RIVER TRƯỚC GIỜ “G” MỞ BÁN

25 Th11 2022

Được dự báo đầy hứa hẹn nhờ những ưu điểm vượt hướng đến lối sống xanh bền vững, dự án căn hộ cao cấp Thu Thiem Zeit River thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tâm huyết, trở thành đòn bẩy thúc đẩy sức tiêu thụ của phân khúc bất động sản hạng sang cuối năm 2022.

Lý giải sức hút của BĐS xanh tại đại đô thị Hồ Chí Minh

Dựa vào những chính sách, quy hoạch nhà nước đưa ra, phải nhìn nhận rằng khu vực Thủ Thiêm rất được ưu ái với những định hướng phát triển lâu dài, trở thành biểu tượng tài chính của cả thành phố và khu vực. Nhiều nhà phát triển BĐS nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thị trường, nhiều dự án lớn mọc lên nhanh chóng, nhưng trên thực tế vẫn nguồn cung BĐS vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu hướng về lối sống xanh bền vững, thân thiện môi trường, thậm chí có giai đoạn các chuyên gia BĐS còn phải khẳng định là cực kỳ khan hiếm.

mở bán dự án thủ thiêm zeit river
Thủ Thiêm là điểm sáng trên bản đồ Bất động sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Vietnam GS Enterprise (VGSE) – chủ đầu tư của loạt dự án BĐS nổi bật tại TP.HCM và Thủ Đức cho biết, quỹ đất để đầu tư phát triển nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng eo hẹp. Song, những lô đất được mệnh danh “đất vàng” lại rất khó để sở hữu, đòi hỏi uy tín và nội lực của chủ đầu tư phải vững. Do đó, việc dành từng mẩu đất quý như vậy để phát triển BĐS theo xu hướng sống xanh cần được cân nhắc kỹ lưỡng, và cả sự can đảm đầu tư mạnh tay của các chủ đầu tư có tầm nhìn thấu thương trường.

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2021 (Wealth Report 2021) do nhà tư vấn BĐS Knight Frank công bố, trong giai đoạn 2020 – 2025, tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam đạt mức 31%.

Khi mà tài chính đã không còn là vấn đề, giới tinh hoa “đào tìm” những mảnh đất vàng giúp con người kết nối thiên nhiên giữa chốn đô thị xa hoa.

Ngày Thu Thiem Zeit River mở bán được giới đầu tư trông ngóng

Theo thông tin từ chủ đầu tư VGSE và các đại lý phân phối chính thức, Thu Thiem Zeit River có giới hạn 300 sản phẩm, đa dạng các loại hình từ Nhà Phố, Nhà Phố Thương Mại, Căn Hộ hạng sang (1-4 phòng ngủ), Căn Hộ Thông Tầng (Duplex), Biệt thự trên không (Penthouse). Tuy chưa chính thức mở bán nhưng giới sưu tầm BĐS hạng sang, đầu tư BĐS lẫn giới tài phiệt đã nhanh chóng “săn” được mọi thông tin về dự án cao cấp hàng đầu bán đảo Thủ Thiêm thời điểm này.

mở bán dự án thủ thiêm zeit river
Căn hộ tiện nghi, đậm chất đương đại là chốn về bình yên cho gia chủ.

Giai đoạn đầu mở bán dự kiến sẽ rất sôi nổi, là bước đệm quan trọng cho những bước tiến vươn xa hơn, thoả mãn một phần cơn khát BĐS xanh ẩn chứa nhiều giá trị vượt trội tại khu vực đại đô thị Hồ Chí Minh.

Vị trí độc bản của Khu đô thị bán đảo Thủ Thiêm có ma lực mê hoặc ra sao không còn gì để tranh cãi. Toạ lạc tại ngay trung tâm Thủ Thiêm, hướng tầm nhìn về thành phố xa hoa, và sông Sài Gòn thơ mộng, Zeit Thu Thiem sở hữu vị thếvô cùng đắc địa khó có dự án căn hộ nào có thể sánh bằng.

Kiến trúc theo phong cách Á Đông độc đáo, khắc hoạ được hình thái mềm mại của cánh hoa để đón không khí thiên nhiên vào từng không gian sống. Tầm nhìn thoáng đãng về ba hướng xung quanh, cư dân được phóng tầm mắt và cảm nhận không gian rộng mở cùng những cung đường trải dài từ trên tầng cao của thành phố. Thu Thiem Zeit River được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư PTW Architects dày dặn kinh nghiệm, mang đến không gian sống với đầy đủ tiêu chí hiện đại và tiện nghi bậc nhất nhằm đảm bảo các cư dân có những trải nghiệm sống hoàn hảo giữa phố thị sầm uất nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên thuần khiết.

mở bán thủ thiêm zeit river
Kiến trúc tinh tế khéo léo thổi hồn thiên nhiên vào từng không gian căn hộ.

Thu Thiem Zeit River không chỉ vượt trội về kiến trúc, vị trí, địa lý ngoại khu, mà còn tạo ấn tượng nhờ sự đa dạng tiện ích được bố trí một cách hết sức thông minh tạo sự thuận tiện tối ưu cho cộng đồng cư dân sinh sống. Tiếp nối tinh thần Zeit trong kiến tạo dấu ấn hoàn mỹ, Thu Thiem Zeit River đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe trong phong cách sống của những chủ nhân tinh hoa có chất riêng. Chỉ cần bước xuống đường là có thể dễ dàng tiếp cận cả thếgiới giải trí, trải nghiệm và dịch vụ chuẩn 5 sao. Hệ sinh thái tiện ích nội khu đa dạng và phong phú được trải dài từ khu vực thấp tầng với hồ bơi phong cách resort, bể Jaccuzi, khu cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu vực BBQ… Trên cao là không gian thư giãn và làm việc hoàn hảo với hồ bơi chân mây, phòng gym hướng thành phố, vườn thư giãn ngoài trời, sky lounge kết hợp co-working space.

Trở thành thành viên của cộng đồng cư dân văn minh, gia chủ sẽ được trải nghiệm hệ thống Quản lý, vận hành thông minh cùng công nghệ Smart Home được chọn lọc kỹ lưỡng để mang lại cuộc sống đẳng cấp: Bãi đậu xe thông minh với tỷ lệ đậu xe hơi/căn hộ lên tới 1.5 (470 chỗ /300 căn hộ), hệ thống khử khói tại hầm và hành lang, hệ thống thông gió và thu hồi nhiệt HRV, hệ thống cứu trợ khẩn cấp, hệ thống cảm biến chuyển động, hệ thống đèn thông minh,…

>> Xem thêm: Smart home là gì Nhà thông minh có những thiết bị nào?

mở bán thủ thiêm zeit river
Công nghệ Smart Home nâng tầm trải nghiệm sống.

Thu Thiem Zeit River khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường BĐS với hàng loại những ưu điểm vượt trội từ không gian sống xanh đẳng cấp, chuỗi tiện ích nội khu hiện đại đến công nghệ Smart Home tiên tiến. Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng đảm bảo, pháp lý minh bạch cùng chính sách hỗ trợ thanh toán từ hai Ngân hàng BIDV và Vietcombank là những cơ sở vững mạnh minh chứng cho tiềm năng tăng giá của dự án trong thời gian tới.

Tags: Thu Thiem Zeit River 1pn, Thu Thiem Zeit River 2pn, Thu Thiem Zeit River 3pn, Thu Thiem Zeit River 4pn, Thu Thiem Zeit River duplex

TIN MỚI NHẤT