TIN TỨC

THU THIEM ZEIT RIVER MỞ BÁN ĐỢT ĐẦU TIÊN, HƠN 95% SẢN PHẨM ĐƯỢC “CHỐT ĐƠN”

30 Th11 2022

Sự xuất hiện của “Zeit”, thương hiệu bất động sản nổi tiếng từ Hàn Quốc, tại Thủ Thiêm đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách mua nhà. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên vào 27/11, hơn 95% “giỏ hàng” Thu Thiem Zeit River đã chốt giao dịch thành công.

Căn hộ hạng sang tại Thủ Thiêm đáp ứng nhu cầu về không gian sống cao cấp

Việc gia nhập “sân chơi” bất động sản khu Đông Sài Gòn của Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc, thông qua công ty thành viên VGSE, với dự án căn hộ hạng sang Thu Thiem Zeit River đã thu hút sự chú ý của thị trường. Zeit Thủ Thiêm nhận được nhiều kỳ vọng khi tầng lớp thượng lưu hướng tới những giá trị bền vững, những trải nghiệm mộc, gần gũi với mẹ thiên nhiên trong bối cảnh các vấn đề môi trường đang nóng lên từng ngày, Thu Thiem Zeit River đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khi vừa mang tầm vóc đẳng cấp sang trọng, vừa kết nối gần gũi với thiên nhiên.

Vì lẽ đó, khi vừa trình diện thị trường, nhiều nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm đã cho dự án vào “tầm ngắm”, luôn theo sát các tiến triển về cơ sở pháp lý, thông tin thiết kế, các đơn vị tham gia phát triển, xây dựng và vận hành… cũng như các sự kiện ra mắt, mở bán.

Dự án Thu Thiem Zeit River thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng (Ảnh: VGSE).

Sáng ngày 27/11, tại Gem Center, buổi lễ ra mắt dự án Thu Thiem Zeit River đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và các đại lý phân phối bất động sản lớn như CBRE, Thủ Thiêm Real, ERA, Khải Hoàn Land, The SmartLand, The One Land, An Phong Land,…

Thu Thiem Zeit River chính thức ra mắt (Ảnh: VGSE).

Tổng thể dự án gồm 300 căn, đa dạng từ nhà phố, nhà phố thương mại, căn hộ hạng sang (1-4 phòng ngủ), căn hộ thông tầng (duplex), biệt thự trên không (penthouse).

Ông Cho Sung Yol, Tổng giám đốc VGSE, phát biểu tại sự kiện (Ảnh: VGSE).

Nhân lúc sự kiện diễn ra, chủ đầu tư đã khai trương những sản phẩm đầu tiên, với các sản phẩm căn hộ phổ thông cơ bản: Thu Thiem Zeit River 1pn đến 4pn, Thu Thiem Zeit River duplex. Vượt cả mong đợi khi hơn 95% sản phẩm đã tìm được chủ nhân sở hữu.

Không khí giao dịch sôi động tại sự kiện (Ảnh: VGSE).

Sức hút đến từ những giá trị vượt trội

Sự đột phá vào buổi mở bán đầu tiên là minh chứng không thể chối cãi cho sức hút mạnh mẽ nói chung của bất động sản khu vực Thủ Thiêm – khu vực cốt lõi đầy tiềm năng của Sài Thành, và những bước tiến phát triển đầy hứa hẹn của dự án Thu Thiem Zeit River nói riêng. Theo báo cáo bất động sản quý III của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), nguồn cung mới căn hộ giảm 63,8% so với quý II và sẽ tiếp tục khan hiếm.

“Việc căn hộ Thu Thiem Zeit River được hàng loạt cái tên đầu tư – vốn là những chuyên gia trong việc “đào vàng bất động sản”, ngay trong ngày đầu mở bán đã ngầm tuyên bố dự án sẽ là “miền đất hứa”, mở ra nhiều cơ hội đa lĩnh vực cho chủ sở hữu sau này : “từ uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư hiện đứng thứ 24 trong Top 250 công ty xây dựng lớn nhất thế giới, cho đến tiềm lực tài chính và lợi thế pháp lý”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

VGSE kiến tạo nên Thu Thiem Zeit River như một “ốc đảo xanh đô thị” dành riêng cho cộng đồng giới thịnh vượng tại Sài Gòn, là “nơi cư ngụ” cho những cá nhân muốn tách ra khỏi sự xô bồ đông đúc, khói bụi phố thị, nhưng vẫn ngắm nhìn vẻ sáng rực đầy mê hoặc của chúng khi nhìn từ xa vời. Zeit khoác lên mình vẻ phù phiếm, cuốn hút dựa vào 4 giá trị cốt lõi: “kiến trúc tinh tế, không gian sống xanh, tiện ích thông minh, cao cấp và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường”, nhằm mang đến giá trị sống cao cấp cư dân ưu tú.

Dấu ấn đương đại kiến tạo không gian sống độc đáo (Ảnh phối cảnh dự án).

Để có thể đưa Zeit đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa, bên cạnh các ưu thế về vị trí chiến lược, kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế nhằm mang lại những trải nghiệm độc nhất, người mua căn hộ Thu Thiem Zeit River sẽ được hỗ trợ tối đa với chính sách thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng. Khép lại đợt mở bán đầu tiên, thông tin về các đợt mở bán tiếp theo sẽ được liên tục cập nhật để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.

Tags: Thu Thiem Zeit River 2pnThu Thiem Zeit River 4pn

TIN MỚI NHẤT